Trong bán hàng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao cùng một loại sản phẩm mà đối thủ của bạn bán được nhiều hơn không? Cùng là đăng bài, chạy quảng cáo mà đối thủ lại tấp nập đơn sản phẩm trong khi bạn chỉ có lẻ tẻ vài đơn. Nhưng đừng quá lo lắng, Tindung.com.vn chắc chắn rằng khi bạn đọc xong 5 cuốn sách hay về kinh doanh này bạn sẽ đủ tự tin, kỹ năng để chinh phục khách hàng và vượt qua đối thủ.
1. Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng – Lý Kiện Lâm

Thông tin chung về cuốn sách Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng
- Người sáng tác: Lý Kiện Lâm
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Thể loại: Kinh tế
- Ngày xuất bản: 05/2015
- Nhà xuất bản: NXB Lao Động xã hội
- Công ty phát hành: Minh Long
- Giá bìa: 81.000 VNĐ/cuốn
- Số trang: 263
- Kích thước: 16 x 23 cm
- Loại bìa: Bìa mềm
- Tổng số tập: 1 tập
Content chính của cuốn sách Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng
Cuốn sách Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng mô tả quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm người tiêu dùng tiềm năng, thói quen chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà quý khách hàng chú ý, lời nói và hành động, cử chỉ của người tiêu dùng, tín hiệu giao dịch của họ… Giúp người bán nắm bắt tâm lý, kịp thời thỏa mãn nhu cầu quý khách hàng, từ đó dễ dàng và đơn giản có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ hàng hóa.
Bạn có thể chọn mã khuyến mãi fahasa prices.vn để mua sách Ai hiểu khách hàng người đó bán được hàng với giá cực ưu đãi.
2. Kỹ năng bán hàng Tuyệt Đỉnh – Grant Cardone

Thông tin chung về cuốn sách kỹ năng bán hàng Tuyệt Đỉnh
- Tác giả: Grant Cardone
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Thể loại: Kinh tế, bán hàng
- Ngày xuất bản: 12/2018
- Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
- Doanh nghiệp phát hành: Saigon Books
- Giá bìa: 99.000 VNĐ/cuốn
- Số trang: 296
- Kích thước: 14 x 21.5 cm
- Loại bìa: Bìa mềm
- Tổng số tập: 1 tập
Content chính của cuốn sách kỹ năng bán hàng Tuyệt Đỉnh
Trong từng trang của kỹ năng bán hàng Tuyệt Đỉnh, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích chi tiết những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm người điều hành nghệ thuật kinh doanh trong mọi trường hợp. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị người tiêu dùng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình buôn bán và làm sao để bản thân ngày càng chuyên môn Pro hơn. Cardone cũng sẽ cho bạn thấy đâu là thành phần ra quyết định sự thành bại.
3. Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp khách hàng Mua – Trịnh Minh Thảo

Thông tin chung về cuốn sách Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp người tiêu dùng Mua
- Người sáng tác: Trịnh Minh Thảo
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Thể loại: Kinh tế, buôn bán
- Ngày xuất bản: 04/2016
- Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM
- Doanh nghiệp phát hành: DT Books
- Giá bìa: 139.000 VNĐ/cuốn
- Số trang: 327
- Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
- Loại bìa: Bìa mềm
- Tổng số tập: 1 tập
Nội dung chính của cuốn sách Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua
Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp khách hàng Mua tập hợp tình huống và ví dụ đúc kết từ thực tế sống động mà một chuyên viên khách hàng mắc phải hàng ngày. Cuốn sách được truyền tải theo logic của một quy trình bán hàng, từ lúc lập kế hoạch cho đến tiếp thị, thuyết trình, xử lý, chốt đơn bán hàng và chăm sóc sau bán… Đây là cuốn sách cần thiết cho những người bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng nói riêng và trong lĩnh vực tài chính nói chung.
4. Inbound Marketing – Brian Halligan, Dharmesh Shah

Thông tin chung về cuốn sách Inbound Marketing
- Người sáng tác: Brian Halligan, Dharmesh Shah
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Thể loại: Kinh tế, buôn bán
- Ngày xuất bản: 21/02/2019
- Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM
- Công ty phát hành: Trí Việt
- Giá bìa: 138.000 VNĐ/cuốn
- Số trang: 304
- Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
- Loại bìa: Bìa mềm
- Tổng số tập: 1 tập
Nội dung chính của cuốn sách Inbound Marketing
Trong thời đại phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin thì các phương thức Marketing truyền thống có vẻ như đã trở nên lãng quên thay vào đó có một cách thức đơn giản hơn là tiếp thi trên nền tảng trực tuyến. Trong cuốn sách Inbound tiếp thị, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào những ứng dụng như mạng xã hội Ins, ứng dụng xã hội Facebook, Twitter…, Hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể vận dụng cho chính công ty của bản thân.
5. Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc – Jeffrey J. Fox

Thông tin chung về cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc
- Người sáng tác: Jeffrey J. Fox
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Thể loại: Kinh tế, kinh doanh
- Ngày xuất bản: 09/2016
- Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM
- Công ty phát hành: Trí Việt
- Giá bìa: 50.000 VNĐ/cuốn
- Số trang: 144
- Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
- Loại bìa: Bìa mềm
- Tổng số tập: 1 tập
Nội dung chính của cuốn sách Để Trở Thành Người Bán Hàng Xuất Sắc
Để Trở Thành Người bán hàng Xuất Sắc bao gồm những nghệ thuật buôn bán và bí quyết cuốn hút, giữ chân khách hàng một cách hiệu quả nhất. Content nội dung cuốn sách không riêng dành cho nhân viên buôn bán, thuyết trình những bí quyết để trở thành người bán hàng xuất sắc, mà nó còn là một cuốn cẩm nang, hỗ trợ cho những ai mới bước chân vào con đường khởi nghiệp, hoặc đang đảm nhận ngành nghề có sự giao tiếp với quý khách hàng.
>>>Website Prices.vn đang có hàng ngàn mã giảm giá đang chờ đợi bạn. Cám ơn bạn đã đọc bài viết!