Chăm sóc khách hàng VPBank là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay về chủ đề Chăm sóc khách hàng VPBank. Trong bài viết này tindung.com sẽ viết bài VPBank khai triển nền tảng Tổng đài chăm sóc khách hàng
VPBank khai triển nền tảng Tổng đài chăm sóc khách hàng
Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp những thử nghiệm thuận lợi và chuyên nghiệp hơn tới với khách hàng, từ ngày 28/08/2018, VPBank chính thức ra mắt nền tảng Tổng đài chăm sóc khách hàng mới với nhiều dịch vụ auto tiện ích tới KH.
Điểm nổi bật nhất của nền tảng Tổng đài cskh mới là VPBank thiết lập riêng cho từng khách hàng một mã số bảo mật (TPIN), tương tự giống như mật khẩu để dùng các dịch vụ tự động của Tổng đài. VPBank khuyến cáo khách hàng thay đổi mã TPIN mặc định ngay khi được cấp bằng hướng dẫn dùng sđt vừa mới tải ký với bank để liên hệ tới Tổng đài. Việc thay đổi này nhằm bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng cũng như để KH thuận tiện hơn trong các giao dịch về sau.
Trong công đoạn đầu vận hành Tổng đài cskh mới, khách hàng đủ sức tự thực hiện test các thông tin sau với mã số bảo mật (TPIN):
– Thông tin account thanh toán, cắt giảm có kỳ hạn
– Thông tin khoản vay
Các đầu số hotline của VPBank không thay đổi:
– khách hàng chuẩn: 1900545415 hoặc 024.3928.8880
– khách hàng VIP: 1800545415 hoặc 024.7300.6699
nền tảng Tổng đài chăm sóc khách hàng mới được kỳ vọng là một dịch vụ hỗ trợ đa nơi, linh hoạt và toàn diện, sẽ mang tới những thử nghiệm thú vị, nhiều tiện ích, thuận tiện hơn cho KH.
ngân hàng rất mong nhận được các ý kiến quý báu của Quý khách hàng về Tổng đài mới thông qua việc feedback trực tiếp với cán bộ trực Tổng đài hoặc thông qua địa chỉ email chamsockhachhang@vpbank.com.vn hoặc customercare@vpbank.com.vn.
Nguồn: https://www.vpbank.com.vn/